Rao Vặt: điện thoại, thiết bị viễn thông - điện thoại

Chủ Đề Liên Quan :
 

Tạo tài khoản quảng cáo zalo trong 1 phút

  -  

Quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội là một trong những phương án được rất nhiều các marketer lựa chọn. Zalo là một trong những nền tảng có số lượng người kinh doanh trên đây tương đối lớn cũng như khách hàng tiềm năng vô cùng nhiều. Chính vì vậy mà nhiều người đã sử dụng quảng cáo trên đây. Tuy nhiên để làm quảng cáo được bạn cần phải có tài khoản quảng cáo zalo. Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo qua bài viết dưới đây! 

I. Zalo ads là gì? 

Zalo Ads là nền tảng (platform) hỗ trợ nhà quảng cáo chủ động tạo quảng cáo và tối ưu quảng cáo của mình trên hệ thống của Zalo Network gồm:

- Ứng dụng Zalo (quảng cáo trên Nhật ký người dùng và các bài viết trong Media Box).
- Zing Mp3 - ứng dụng nghe nhạc hàng đầu Việt Nam.
- Báo mới và Zing News.
>> Xem thêm: Cách gửi tin nhắn cho người lạ trên zalo cực đơn giản

II. Lợi thế khi quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp bằng zalo ads

- Khả năng kết nối với khách hàng cao bằng các chiến dịch Marketing thông qua số điện thoại của khách hàng giúp các doanh nghiệp, cửa hàng chăm sóc khách hàng và đưa các chương trình khuyến mãi, chạy “remarketing” dễ dàng hơn.
- Tối ưu hóa chi phí: Zalo là một thị trường hoàn toàn mới, đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh tại đây còn rất thấp so với Facebook, vì vậy thay vì đổ chi phí vào một thị trường đã quá cạnh tranh thì bạn nên đầu tư vào Zalo để giảm thiểu chi phí tối đa. 
- Tỷ lệ tiếp cận người dùng cao: các bài post mới của cửa hàng bạn trên Zalo sẽ được thông báo liên tục tới người quan tâm. Do đó, khách hàng luôn có thể tiếp cận đến sản phẩm của bạn mỗi ngày.
- Lượng khách hàng tiềm năng với đa dạng độ tuổi: Zalo hiện đang có hơn 100 triệu người sử dụng, phân bố từ người lớn đến các bạn trẻ. Cùng với đó là nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng, bạn sẽ không lo không có người để bán nhé.

III. Cách tạo tài khoản quảng cáo zalo nhanh chóng


Nếu bạn đã biết cách mở zalo business thì với việc tạo tài khoản quảng cáo zalo sẽ không có gì khó khăn với bạn. Để tạo tài khoản quảng cáo zalo, bạn thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Nếu bạn sử dụng điện thoại bạn truy cập vào trang Zalo Ads chọn đăng nhập để đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn.

Nếu trên máy tính bạn có thể chọn Zalo Ads

Bước 2: Sau khi đăng nhập, bạn cần xác nhận thông tin > Chọn Khách hàng cá nhân hoặc chọn Tổ chức/doanh nghiệp để có thể đến với bước thứ ba.

Bước 3: Điền thông tin theo mẫu:

Hoàn thành xong bước 2, nếu là nhà quảng cáo khách hàng cá nhân, bạn cần điền đầy đủ những thông tin gồm Họ tên, số điện thoại, email ,địa chỉ, ngành nghề và chọn thông tin bạn biết đến Zalo từ đâu.

Nếu là nhà quảng cáo Tổ chức/doanh nghiệp, bạn cần điền đầy đủ những thông tin gồm Họ tên, Tên đơn vị, người đại diện, email, số điện thoại, địa chỉ, ngành nghề và chọn thông tin bạn biết đến Zalo từ đâu.

Bước 4: Đọc thông tin hợp đồng thật kĩ và để ý các điều khoản của tài khoản và tick chọn vào ô "Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản nêu trên".

Bước 5: Sau khi hoàn thành thủ tục bạn có thể chọn Xác nhận thông tin:

Bước 6: Chọn OK trong bảng thông báo cập nhập hợp đồng thành công.

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản quảng cáo zalo đơn giản chỉ trong vòng phút mốt. Bạn có thể tạo và ứng dụng nó để gia tăng hiệu quả kinh doanh cho mình nhanh chóng. Chúc bạn thành công!