Chi phí tổ chức sụ kiện - Tại sao cần quản lý chi phí

  -  

Bất kỳ Doanh Nghiệp nào cũng đều mong muốn tổ chức sự kiện với chi phí tổ chức sự kiện nhỏ nhất hoàn toàn có thể nhưng đạt hiệu quả tối ưu nhất, vì vậy Quản Lý kinh tế cho event thật tiết kiệm ngân sách và chi phí là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn agency tổ chức event.

Bình thường agency sẽ hỏi liên đới Công Ty để có sự góp vốn đầu tư đúng cho các ý tưởng cũng giống như giá thành dàn dựng tổ chức triển khai. Nếu một agency có năng lực chuyên môn sẽ rất là nhậy bén trong những việc kiến nghị mức giá thành đúng cho từng event cá biệt trong khung giá cả yêu cầu mà nhà tổ chức đưa ra.

Nguyên lý quản lý túi tiền cho sự kiện là gì ?

Để rất có thể cai quản tài chính đúng cho event, CAT sự kiện xin tư vấn các nguyên lý cơ bản sau:

Xác định rõ ràng nhu yếu tổ chức event
Lên chiến lược dự toán chi tiết cụ thể cho sự kiện sắp tổ chức, bản kế hoạch này cần phải được cập nhật thường xuyên theo diễn tiến của dự án
đo lường và thống kê ngặt nghèo quy trình triển khai sự kiện ngay từ khâu lên ý tưởng đến khi hoàn tất và kết thúc event cùng những chương trình vệ tinh kế tiếp
Luôn đảm bảo sự kiện được tiến hành đúng giai đoạn, đúng yêu cầu và có các điều chỉnh hài hòa với thực ra tránh tiêu tốn lãng phí
tận dụng nhân lực, phân công hài hòa và hợp lý để tiết kiệm chi phí nhân sự cùng theo đó đạt hiệu quả cao trong sự kiện

Xem thêm: Tổ chức sự kiện là gì?

Quản Lý rủi ro kinh tế tài chính trong event


Có 3 nguyên lý Quản Lý không may kinh tế trong sự kiện mà Doanh Nghiệp cần lưu ý như sau:

Giám sát và đo lường lợi nhuận hoặc Tỷ Lệ thành công từ event sau khi đã có Bảng Giá tổng hợp từ agency
Luôn có chiến lược dự trữ nếu có rủi ro xảy đến
điều phối dòng tiền cho event hài hòa và hợp lý, phối hợp với sự tránh vượt Ngân sách đã chốt cho sự kiện
nắm rõ các nguyên tắc trên sẽ hỗ trợ những Công Ty “đánh đâu thắng đó” và quản lý kinh tế event mưu trí nhất, đạt hiệu quả cao.

Xem thêm: Top 10 công ty tổ chức sự kiện

Các chi phí trong tổ chức sựu kiện mà bạn cần biết

1. Chi phí địa điểm tổ chức sự kiện

2. Chi phí sản xuất, thuê nhân công, nguyên vật liệu để sản xuất

3. Chi phí cho phần sân khấu, âm thanh ánh sáng

4. Chi phí tiệc trong tổ chức sự kiện

5. Chi phí nhân sự trong chương trình

6. Phí quản lý tổ chức sự kiện

7. Chi phí cho các tiết mục giải trí

8. Chi phí dự trù cho các tình huống phát sinh bất ngờ

 Bạn còn thắc mắc hãy nhanh tay truy cập: https://cat-event.com.vn/ để được giải đáp