Tin truoctrandau Mallorca vs Leganes 0h00 ngày 2/4 (Hạng 2 TBN 2020/21

  -  

Mallorca vs Leganes 0h00 ngày 2/4 (Vòng 31 giải Hạng 2 Tây Ban Nha TBN 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Mallorca vs Leganes
Mallorca vs Leganes

Mallorca vs Leganes: 1-1


Với 61 điểm, Mallorca đang sở hữu vị trí thứ 2 trên BXH giải hạng 2 Tây Ban Nha 2020/21 nhưng chỉ kém đội thứ 3 Almeria có đúng 1 điểm nên chỉ cần một cú sảy chân, đội bóng xứ đảo này hoàn toàn có thể rơi khỏi nhóm được thăng hạng trực tiếp. Vòng 32 này, thầy trò Luis García tuy dđược chơi trên sân nhà nhưng phải đón tiếp Leganes, đối thủ tiềm ẩn nguy hiểm khôn lường khi đang đứng thứ 5 trên BXH với 54 điểm.

Dẫu sao Mallorca được chơi trên sân nhà, có thứ hạng tốt hơn và lượt đi giữa đôi bên mùa này Mallorca cũng ca khúc khải hoàn. Nói cách khác Mallorca đang nắm trong tay nhiều ưu thế nhưng chính vì vậy mà việc chấp 1/4 được xem quá khiêm tốn, không thể hiện đúng vị thế của họ.


Xem thêm: nhan dinh bong da ngoai hang anh hom nay
Thực tế 3 vòng đấu vừa qua, Mallorca thua 2 (trước Gijon, Fuenlabrada) và hòa trận còn lại với Oviedo (0-0) dù được chơi tại sân nhà. Hôm đó, Mallorca cũng chấp 1/4 như trận này. Xa hơn từ đầu mùa 2020/21, đội quân của HLV Luis García có 4 trận sân nhà chấp 1/4 và kết quả thua đến 3 theo châu Á.

Bên kia chiến tuyến, Leganes đang trình diễn lối chơi chơi phòng ngự vô cùng khó chịu. Nhờ vậy, họ chỉ thua 2/10 vòng đấu gần nhất ở giải hạng 2 TBN. 8 trận xa nhà gần nhất tại đấu trường hạng 2 xứ bò tót, thầy trò Asier Garitano cũng chỉ 2 lần ra về trong cảnh tay trắng.

Đặc biệt trong thế cửa dưới, Leganes không dễ đối phó một chút nào. Quá khứ cũng đứng về phía Leganes khi họ thắng nhiều hơn thua ở 7 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Lượt đi, Mallorca đã thắng 1-0 trên sân của Leganes.

- Mallorca chỉ thắng 2/7 màn đụng độ Leganes trước đây trên mọi đấu trường (thua 3).

- 5/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội khép lại với tối đa 2 lần lưới rung/trận.