Fabet đưa tin Nagoya Grampus Eight vs Pohang Steelers – 17h00 25/06/20

  -  
Cuộc chiến giữa Nagoya Grampus Eight vs Pohang Steelers tại lượt trận thứ 2 bảng G này được đánh giá là trận chung kết của bảng đấu khi đây đều là ứng cử viên cho suất đi tiếp. Ngoài ra, đây cũng là đại diện của hai nền bóng đã hàng đầu châu Á và đều dành trọn 3 điểm ở lượt trận duy nhất nên càng khiến trận đầu này càng được chờ đợi.

Nagoya Grampus Eight đang chỉ xếp sau nhà đương kim vô địch J-League là Kawasaki Frontale khi đang có được 37 điểm sau 11 trận thắng, 4 trận hòa và 5 trận thua. Cũng tại giải đấu này nùa trước, họ cũng sở hữu một thành tích khá tốt khi về đích ở vị trí thứ 3, chỉ kém đội bóng xếp thứ 2 là Gamba Osaka vỏn vẹn 2 điểm. Ở trận đầu ra quân ở bảng đấu này cách đây 3 ngày, đại diện của Nhật Bản đã đánh bại một đội bóng của Malaysia là Johor Darul Takzim.

Bên phía đối diện, Pohang Steelers lại đang gặp khá nhiều khó khăn tại đấu trường quốc nội khi hiện tại mới chỉ dành được 27 điểm sau 7 trận thắng, 6 trận hòa và 5 trận thua tại K-League. Thế nhưng phong độ của đội bóng này trong thời gian gần đây đã tiến bộ hơn rất nhiều khi 10 vòng đấu gần nhất họ chỉ thua duy nhất 1 trận trước Ulsan Hyundai, đội bóng đang dẫn đầu BXH lúc này. Đại diện của Hàn Quốc cũng vừa có khởi đầu suôn sẽ khi đánh bại đội bóng của Thái Lan là Ratchaburi Mitr Phol với tỷ số 2-0.

Lịch sử đối đầu của Nagoya Grampus Eight vs Pohang Steelers

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Bảng bóng đá Nagoya Grampus Eight vs Pohang Steelers

Nhận định kèo châu Á, kèo Nagoya Grampus Eight vs Pohang Steelers

Đây là cuộc đối đầu của hai đội bóng đại diện cho hai nền bóng đá hàng đầu khu vực châu Á và đều là những đội bóng hàng đầu tại đấu trường quốc nội. Tuy nhiên, không lạ khi Nagoya Grampus Eight đang là đội bóng được đánh giá cao hơn khi họ đang sở hữu thành tích cũng như phong độ rất tốt tại J-League khi chỉ đang xếp sau đội bóng quá mạnh là Kawasaki Frontale, trong khi đó Pohang Steelers lại không có được điều này với vị trí thứ 6 tại đấu trường quốc nội.

  • Chọn Nagoya Grampus Eight (H1): đồng banh
  • Chọn Nagoya Grampus Eight (Full-time): -1/4

Nhận định kèo Châu Âu Nagoya Grampus Eight vs Pohang Steelers

Dù là hai đại diện của hai nền bóng đá hàng đầu châu Á nhưng bóng đá Nhật Bản đang được đánh giá cao hơn Hàn Quốc và bằng chứng là hiện tại họ đang xếp vị trí thứ 1. Nếu như Pohang Steelers đang có phong độ khá tốt thì Nagoya Grampus Eight cũng không kém khi toàn thắng cả 2 trận đã qua, trong đó có trận đầu ra quân tại bảng đấu này cách đây 3 ngày. Ngoài ra, đây là trận đấu diễn ra trên sân trung lập và đại diện của Nhật Bản lại đang sở hữu phong độ  sân khách rất tốt khi bất bại 4 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường.

  • Chọn Nagoya Grampus Eight Half-time
  • Chọn Nagoya Grampus Eight Full-time

Nhận định kèo tài xỉu của Nagoya Grampus Eight vs Pohang Steelers


Điểm mạnh của Nagoya Grampus Eight chính là ở hàng phòng ngự, bằng chứng là 6 trận liên tiếp gần nhất đội bóng này chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Bên cạnh đó thì hàng công của họ lại không được đánh giá quá cao, nhất là vừa có chiến thắng tối thiểu trước một đội bóng không được đánh giá cao của Malaysia là Johor Darul Takzim. Bên kia chiến tuyến, Pohang Steelers cũng là một đội bóng rất mạnh và họ vừa giữ sạch lưới trước một đại diện của Thái Lan.