Tin truoctrandau Vallecano vs Betis 20h00 ngày 9/1 (La Liga 2021/22)

  -  

Giữa tuần vừa rồi, Vallecano đã có thắng lợi nhẹ nhàng 1-0 khi làm khách của đội hạng 2 Mirandes trong khuôn khổ vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Nhìn chung, Vallecano đang có một mùa bóng thành công ngoài mong đợi.

Nào ai có thể ngờ một tân binh như Vallecano giờ đứng tận thứ 7 trên BXH La Liga với 30 điểm sau 19 vòng. Dĩ nhiên thầy trò HLV Andoni Iraola bỏ cách rất xa nhóm cầm đèn đỏ và trụ hạng đã không còn là trọng tâm của đội bóng nay, thay vào đó Vallecano đang có quyền mơ đến một suất dự cúp châu Âu mùa sau, thành tích mà không một ai dám nghĩ đến trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh.

Dẫu vậy, giai đoạn gần đây những trục trặc trong cỗ máy Vallecano bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Họ thắng 2 nhưng cũng thua 2 sau 5 lần ra sân gần nhất. Song cần lưu ý rằng, Rayo Vallecano cực kỳ đáng sợ trên sân nhà với thành tích tốt nhất La Liga 2021/22 tính đến lúc này: thắng 8 và hòa 1 sau 9 trận, trên cả Real Madrid hùng mạnh đang chiễm trệ trên ngôi đầu (thắng 6 và hòa 3 với cùng số trận).

Xem thêm: nhan dinh bong da 24h

Phía bên kia chiến tuyến, Real Betis cũng đang có một mùa giải thành công với vị trí thứ 3 trên BXH và nhiều hơn Vallecano 3 điểm. Nhưng hãy lưu ý rằng, mùa trước Betis đứng thứ 6 chung cuộc và có vé dự Europa League nên thành tích hiện tại xem ra chỉ là sự nối tiếp chứ không mang tính "đột biến" như Vallecano.

Cách đây ít ngày đội bóng xứ Andalusia cũng dễ dàng vượt qua vòng 1/16 Cúp Nhà vua bằng chiến thắng 3-0. Nhờ vậy, tinh thần và sự tự tin của toàn đội được khôi phục phần nào sau khi lâm vào cảnh trắng tay ở 2 vòng đấu trước đó tại La Liga.

Trên sân khách, đội bóng của HLV Pellegrini thi đấu tương đối ổn: thắng 5/8 trận đã qua từ đầu giải đến giờ (thua 3) - thành tích tốt thứ 3 La Liga 2021/22 (sau hai đội dẫn đầu Real Madrid vs Sevilla). Như vậy, về cơ bản, tương quan giữa đôi bên đang khá cân bằng. Ngay cả trên phương diện đối đầu thì mỗi bên thắng 3 sau 10 lần đụng độ gần nhất.

Do đó mức tỷ lệ chính 0:0 là hoàn toàn hợp lý song với việc điểm ăn ở cửa Vallecano đang thấp hơn thì đặt niềm tin vào đội chủ nhà xem ra bớt rủi ro hơn.
 

Tỷ lệ Vallecano vs Betis
Tỷ lệ Vallecano vs Betis

Đội hình dự kiến Vallecano vs Real Betis

  • Rayo Vallecano: Zidane, F.Garcia, Maras, Saveljich, Balliu, Valentin, Comesana, Lopez, A.Garcia, Palazon, Guardiola.
  • Real Betis: Rui Silva, Moreno, Bartra, Victor Luiz, Bellerin, Guardado, Carvalho, Canales, Lainez, Joaquin, Iglesias.
Dự đoán kết quả Vallecano vs Betis: 2-1

Thống kê Vallecano vs Betis