One88 đưa tin Sampdoria vs Reggina 2h15 ngày 6/8 (Coppa Italia 2022/23

  -  

Sampdoria giờ chỉ là một đội bóng trung bình tại Serie A. Trong vòng 10 năm qua, tính từ thời điểm gần nhất phải chơi ở Serie B (2011/12) thì Sampdoria chỉ có đúng 2 mùa kết thúc mùa giải ở vị trí nằm ở nửa trên BXH (đều thứ 9). Còn tại đấu trường Coppa Italia thì cũng trong khoảng thời gian này, Sampdoria chưa từng đi quá vòng 16 đội (1/8).

Tất nhiên trong mùa giải 2022/23, đội bóng thành Genoa cũng chẳng mong gì hơn ngoài vẫn trụ hạng thành công ở Serie A. Họ sẽ khởi đầu mùa bóng bằng màn đón tiếp các vị khách hạng dưới Reggina tại vòng 1 Coppa Italia vào đêm nay. Mùa hè vừa rồi, đội chủ sân Luigi Ferraris chỉ chơi 3 trận giao hữu và đạt thành tích bất bại (thắng 1) trước những đối thủ ngang hoặc dưới cơ.

Dù Sampdoria bây giờ không mạnh và cũng chẳng chuẩn bị quá chu đáo cho mùa giải mới thì họ vẫn thừa khả năng đánh bại Reggina, đội bóng mà mùa trước mới giành quyền trở lại Serie B sau gần chục năm ngụp lặn ở các giải hạng dưới. Trong quá khứ, Reggina từng có 10 năm trời (1999-2009) lăn lộn ở hạng đấu cao nhất Serie A nhưng có lẽ cái thời kỳ huy hoàng đó còn lâu mới quay lại.

Mùa trước, Reggina cũng chỉ trụ được hạng chứ chẳng đủ sức tranh đấu một suất đá playoff thăng hạng (lọt vào Top 8 chung cuộc) và mùa tới có lẽ cũng không phải ngoại lệ vì tiềm lực có hạn dù cho họ đã mời được Filippo Inzaghi, cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Italia (từng khoác áo AC Milan, Juventus) và sau khi giải nghệ đã dẫn dắt một số CLB của Italia (trong đó có cả AC Milan). Bằng chứng tính cho đến lúc này của kỳ chuyển nhượng hè 2022, Reggina chưa chi ra bất cứ xu nào mà chỉ đưa về những cầu thủ miễn phí hoặc mượn từ CLB khác.


Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Nhìn chung chỉ cần Sampdoria không chủ quan thì một thắng lợi, thậm chí cách biệt là trong tầm tay, đặc biệt trong bối cảnh họ chấp tới -1 1/4, mức tỷ lệ phản ánh tương đối chính xác cách biệt giữa đôi bên vào lúc này.

Sampdoria vs Reggina
Tỷ lệ Sampdoria vs Reggina

Thống kê Sampdoria vs Reggina

Sampdoria vs Reggina
Đối đầu Sampdoria vs Reggina
Sampdoria vs Reggina
Thành tích gần đây của Sampdoria