Dịch vụ chữ ký số

  -  
►Chữ ký số là một dạng chữ ký điện tử; là thông tin đi kèm theo dữ liệu (văn bản: word, excel, pdf…; hình ảnh; video…) nhằm mục đích xác định người chủ của dữ liệu đó. Chữ ký số được tạo ra bởi người gửi đóng vai trò như chữ ký đối với cá nhân hay con dấu đối với doanh nghiệp được đính kèm theo văn bản nhằm đảm bảo cho người nhận định danh và xác thực đúng nguồn gốc, tính toàn vẹn của dữ liệu nhận được.

►Hiện nay, chữ ký số chính là một giải pháp bắt buộc, tất cả các doanh nghiệp phải sử dụng chữ ký số để thực hiện các giao dịch qua mạng như: nộp báo cáo thuế, nộp tiền thuế, khai báo Hải Quan điện tử, Bảo hiểm xã hội điện tử,... nhằm đảm bảo an toàn thông tin, tính pháp lý cho doanh nghiệp và thuận tiện cho việc quản lý của Cơ quan nhà nước.

►Việc sử dụng chữ ký số và giá trị pháp lý của chữ ký số thực hiện theo quy định tại Luật Giao dịch điện tử ngày 29/11/2005; Nghị định 26/2007/NĐ-CP ngày 15/02/2007 quy định chi tiết thi hành Luật Giao dịch điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số; Đối với việc khai báo hải quan điện tử việc ứng dựng chữ ký số được quy định tại Nghị định 87/2012/NĐ-CP ngày 23/10/2012 và Thông tư 196/2012/TT-BTC ngày 15/11/2012; Khi tiến hành giao dịch điện tử trong hoạt động công cộng, người sử dụng là cá nhân, cơ quan, tổ chức phải sử dụng chữ ký số công cộng do Tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng cấp.

QUÝ KHÁCH SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI ĐĂNG KÝ CHỮ KÝ SỐ CỦA TÍN VIỆT?

• Một thiết bị USB TOKEN chữ ký số.
• Một giấy chứng nhận sử dụng chứng thư số.
• Một hóa đơn VAT tương ứng với gói cước dịch vụ mà Quý khách đã đăng ký.
• Một bản hợp đồng cung cấp dịch vụ
• Thông tin tài khoản đăng nhập gồm Tên đăng nhập và Mật khẩu của quý khách.
• Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên môn của Tín Việt.

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA TÍN VIỆT:

- Đăng ký tài khoản nộp báo cáo và tiền thuế miễn phí cho quý khách
- Hỗ trợ lấy lại mật khẩu Token
- Hỗ trợ lấy lại User/mật khẩu trang Thuế cho quý khách
- Hỗ trợ cài đặt, xử lý các sự cố khi phát sinh
- Bảo mật thông tin cho khách hàng
- Tiết kiệm chi phí đến 70% so với các công ty dịch vụ khác nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.
- Trực tiếp nộp hồ sơ
- Cập nhật văn bản mới
- Hoàn thành công việc đúng thời hạn theo quy định.
- Cung cấp kịp thời hồ sơ cần thiết cho quý khách
- Tư vấn kịp thời các vấn đề liên quan đến quá trình hoạt động

Liên hệ Chuyên viên Tư vấn: (028) 39.733.734 - 39.733.735 - Hotline A. Chiêm O969.541.541 (Zalo, Viber 24/7)

✔ Ms Thu Sương 0902.572.527 (Giờ hành chính)