tipkeomoingay.club:Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 09/08/2022

  -  
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 09/08/2022.
Chiều lòng Mourinho, Roma gửi lời đề nghị chiêu mộ Victor Lindelof
Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 09082022 1
Roma tiếp cận Lindelof
Roma được cho là đã hỏi mượn trung vệ Victor Lindelof từ MU, họ sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt cầu thủ người Thụy Điển nếu anh chơi tốt. 

Gặp khó vụ De Jong, MU quyết mua bằng được Milinkovic-Savic
Frenkie de Jong nhiều khả năng sẽ ở lại Barca, bởi vậy MU đang tập trung vào việc chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio. Lazio từng yêu cầu mức phí 80 triệu euro với Milinkovic-Savic, nhưng MU hy vọng có thể chiêu mộ anh với mức giá 50 đến 55 triệu euro. 

Arsenal tranh tiền đạo PSV Eindhoven với MU
Sau MU, đến lượt Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Cody Gakpo nhằm nâng cao chất lượng chiều sâu đội hình ở mùa giải 2022/23.


Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 09082022 2

MU hết cơ hội chiêu mộ Benjamin Sesko
Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 09082022 2
Benjamin Sesko được đồn đoán là mục tiêu của MU
Tiền đạo Benjamin Sesko sẽ ở lại thi đấu cho Salzburg theo dạng cho mượn hè này và cập bến Leipzig năm sau, chính thức đặt dấu chấm hết cho nỗ lực theo đuổi của MU.

MU tính gây sốc với Leroy Sane
Theo tờ Bild của Đức, trong tình thế rất cần một ngôi sao tấn công chất lượng ở Hè 2022, MU có thể hỏi mua cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich. 


Xavi tiếp thêm niềm tin cho MU vụ De Jong
HLV Xavi thừa nhận ông không chắc rằng Frenkie de Jong sẽ ở lại Barca sau kỳ chuyển nhượng hè này.

Thua Brighton, MU đẩy nhanh chiêu mộ 2 cái tên
Nguồn tin từ ESPN cho biết, Quỷ đỏ đang làm việc với Bologna để chiêu mộ cựu tiền đạo Stoke và West Ham – Arnautovic. Cầu thủ 33 tuổi người Áo từng làm việc với HLV ten Hag tại Twente, sẵn sàng gia nhập Old Trafford. Mức phí của thương vụ này rơi vào 10-15 triệu euro. Tiếp đó, The Athletic xác nhận MU đã liên hệ với Juventus về trường hợp Adrien Rabiot. Đây được cho là phương án thay thế của Frenkie de Jong, trong bối cảnh tiền vệ người Hà Lan ưu tiên ở lại Barcelona. Rabiot còn 1 năm hợp đồng và Juve sẵn sàng đẩy cầu thủ này ra đi.