Tham quan thực tế ảo với công nghệ 360 VR Tour và không gian 3D

  -  

Công chúng đặc biệt là giới trẻ hiện nay rất nhạy cảm với công nghệ, sự tò mò và thích thú khi được được tiếp cận những sản phẩm công nghệ mới tạo ra những trải nghiệm thú vị. Các doanh nghiệp cũng đang dần đưa công nghệ vào hoạt động tiếp cận khách hàng để thu hút sự chú ý đồng thời quảng bá thương hiệu của mình.


Ứng dụng công nghệ tham quan thực tế ảo


Thực tế ảo là công nghệ không còn xa lạ với mọi người, nhiều bạn trẻ đã có cơ hội được trải nghiệm kính thực tế ảo và tham quan thực tế ảo. Các doanh nghiệp sử dụng thực tế ảo để tiếp cận khách hàng của mình theo một hướng thú vị hơn so với hình ảnh hay video cũng dần tăng lên.


Hiện nay, hai công nghệ nổi trội tích hợp thực tế ảo là 360 VR Tour và không gian 3D được sử dụng rộng rãi, giúp doanh nghiệp quảng bá địa điểm, vị trí đến với khách hàng.


Dự án tham quan thực tế ảo tại doanh nghiệp


Công nghệ tích hợp tham quan thực tế ảo như 360 VR Tour và không gian 3D thường được áp dụng trong lĩnh vực bất động sản, du lịch, vui chơi giải trí, kiến trúc, văn phòng,...


360 VR Tour có khả năng mô phỏng không gian thực tế và cả chưa có thực thông qua bản thiết kế, trong khi đó không gian 3D mô phỏng chính xác không gian thực tế của địa điểm. Để hiểu rõ hơn tính năng nổi bật của công nghệ không gian 3D thực tế ảo và 360 VR Tour, doanh nghiệp cần nghiên cứu kỹ và nhìn nhận điểm khác biệt để sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình.


Những dự án điển hình áp dụng thực tế ảo như trong bất động sản, việc quan sát không gian căn hộ, nhà được thuận tiện hơn khi khách có thể từ xa tham quan mà không cần đến trực tiếp. Hay du khách có thể trải nghiệm không gian 3D điểm du lịch trước khi đến trực tiếp vui chơi,...


Dự án không gian 3D của một căn hộ mẫu: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/videos/548922969087260/