Rao Vặt: ôtô - xe máy - xe đạp - ôtô - xe hơi

Chủ Đề Liên Quan :
 

Suzuki Super Carry Van- Xe vận tải nhẹ đáng mua nhất trong phân khúc

  -  

Trong trường hợp bạn nghĩ Suzuki Super Carry Van chỉ là một dòng xe van nhàm chán, thì khả năng là bạn đã lầm to. Dòng xe này thú vị hơn vẻ ngoài nhàm chán của nó nhiều lần. Đặc thù, hi hữu có dòng xe nào dưới 10 tỷ trên thị trường có những đặc điểm track focus đến lạ như Super Carry Van. Các bạn sẽ rất lúc biết thiết kế của Supper Carry Van đã hơn 30 năm mà vẫn chưa đổi dòng.

Đang tải Suzuki_Carry Blind Van_Xe.tinhte.vn-0287.jpg…


Ngoài phiên bản Carry Van hai chỗ, thì trước đây Suzuki còn cung cấp phiên bản Carry Van 7 chỗ. Tuy nhiên, Hiện tại Suzuki họ đã bỏ phiên bản Van 7 chỗ khỏi danh mục sản phẩm và chỉ còn bán phiên bản Super Carry Van 2 chỗ.

Nếu xét ở góc độ một dòng xe du lịch, thì mình thấy Carry Van 2 chỗ đích thực là một phiên bản track focus, tức là phiên bản tụ hội hơn cho trường đua của phiên bản Carry Van 7 chỗ. Có hai lý do:

Thứ nhất, việc bỏ đi 5 ghế phía sau giúp giảm đáng nói trọng lượng dòng xe. Mà mục tiêu giảm trọng lượng “weight reduction” lại rất được chú trọng với các dòng xe đua. Như anh em cũng biết xe càng nhẹ, thì quán tính càng tốt. Quán tính càng tốt thì tăng tốc càng nhanh, quãng đường phanh cũng ngắn hơn.

Đang tải Suzuki_Carry Blind Van_Xe.tinhte.vn-0292.jpg…



Thứ 2, một đặc điểm phổ biến là trang bị bắt buộc trên những phiên bản xe đua track focus đó là lồng bảo vệ (roll cage) thì dòng Super Carry Van này cũng có luôn. Bất ngờ chưa?! những trang bị tiện nghi trên dòng xe này đều rất là căn bản nhắm tạo điều kiện cho người lái tụ hội vào việc lái xe. Nói chung là nội ngoại thất của Carry Van cũng không có gì đa dáng để nói, mà phần thú vị nhất nằm ở trải nghiệm lái của nó.

Các bạn đừng nhìn vào tthông số động cơ xăng một,0 lít, 4 xy-lanh, công suất 42 mã lực mà vội nghĩ Super Carry Van nó yếu nhé. Động cơ một,0 lít có thể nhỏ nhưng hành trình piston dài giúp cho mô men xoắn cực đại đến sớm, nên đề pa vẫn dính ghế như người nào nếu như biết .

Carry Van có cấu hình dẫn động cầu sau RWD nên chúng ta có thể nghịch những trò vui vẻ như Drift hay Burnout trên những bề mặt đường ít độ bám. Nếu như đây không gọi là vui niềm vui sau tay lái thì mình cũng không biết như thế nào mới gọi là vui.

Chỉ với 300 triệu cho một dòng xe Nhật lái vui đến lạ, trải nghiệm thể thao thuần khiết đến lạ, và thiết kế thần thánh cũng đến lạ. Anh em nghĩ sao về dòng Carry Van này? Xem thêm thông tin tại http://suzukivinhtung.com.vn