Báo giá màn hình Led tháng 04.2023

  -  

Màn hình LED là một phương pháp trình chiếu, hiển thị đang dần phủ sóng trong thời đại công nghệ số. Đây là một giải pháp sẽ thay thế hoàn toàn các phương pháp hiển thị truyền thống như bạt, pano, poster… trong tương lai.

Màn hình LED có nhiều kích thước khác nhau, từ các màn hình LED nhỏ để sử dụng trong các ứng dụng như phòng họp đến các màn hình lớn được sử dụng trong các sự kiện trình diễn, quảng cáo hay các trận đấu thể thao.

Ngoài ra, man hinh led còn được cải tiến liên tục với các tính năng mới như độ cong, độ mỏng, màn hình cảm ứng và khả năng kết nối với các thiết bị thông minh.

Dưới đây là tổng hợp những chủng loại màn hình LED tại LEDLumen!

Màn hình LED là gì?

Màn hình LED là màn hình điện tử giống như TV, máy chiếu nhưng chúng có ưu điểm vượt trội là không bị giới hạn về kích thước và độ phân giải của màn hình. Màn hình LED dùng công nghệ bán dẫn hay còn gọi là diode phát quang có kích thước từ nhỏ đến rất lớn tùy vào từng loại màn hình to hay nhỏ.

man-hinh-led-ledlumen-1
Màn hình LED LEDLumen

Màn hình LED thường được sử dụng cho các mục đích quảng cáo, trình diễn sự kiện, phòng họp, trận đấu thể thao và rạp chiếu phim. So với màn hình LCD truyền thống, màn hình LED có độ sáng và độ tương phản cao hơn, tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ cao hơn. Xem chi tiết hơn về:

Cấu tạo của màn hình LED

Cấu tạo của màn hình LED cơ bản gồm 3 phần như sau: 

Module LED

Màn hình LED được cấu thành khi ghép các tấm module LED lại với nhau, và nó quyết định đến chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình LED. Module LED sử dụng công nghệ SMT cho phép gắn trực tiếp các chip LED lên bo mạch PCB. Điều này không cần đến 2 chân nhỏ như công nghệ LED DIP đời cũ.

module-man-hinh-led-ledlumen
Module màn hình LED

Một số chủng loại module LED cao cấp nhất hiện nay như:

Hệ thống điều khiển màn hình LED.

Thông thường sẽ gồm 3 phần chính:

  1. Bộ xử lý hình ảnh
  2. Card phát, card thu
  3. Máy tính (laptop)

Card phát: được cài đặt trong bộ xử lý hình ảnh để giao tiếp với bộ xử lý hình ảnh thông qua cổng DVI.

Card thu: ở trong khung màn hình. Làm nhiệm vụ truyền các tín hiệu từ Card phát thông qua cáp mạng hoặc kết nối truyền dẫn.

Khối điều khiển card màn hình LED này phải được đồng nhất với nhau. Đây là yếu tố quyết định để có thể hiển thị nội dung từ các thiết bị máy tính (laptop) lên màn LED.

Bộ xử lý hình ảnh: Hay còn được gọi là Video Processor, đây là thiết bị điều khiển và xử lý hình ảnh cho màn hình LED. Chúng có thể thay đổi định dạng của độ phân giải, màu sắc và tỷ lệ hình ảnh.

Các thiết bị phụ kiện

Để có một màn hình LED hoàn chỉnh, cần thêm một số thiết bị phụ kiện sau:

  • Nguồn điện: cung cấp năng lượng cho màn hình.
  • Dây dẫn: đấu nối tiếp các module lại với nhau, và là nguồn điện đầu vào.
  • Máy tính điều khiển, âm thanh, thiết bị chống sét,... Các thiết bị này hỗ trợ cho việc vận hành được ổn định.

Phân loại màn hình LED

Màn hình LED theo màu sắc hiển thị

Màn hình LED một màu đơn

Đây là loại màn hình được ít sử dụng nhất trong các loại màn hình quảng cáo hiện nay. Bởi nó chỉ sử dụng một loại điốt quang học đơn sắc, thường là màu đỏ (có thể là màu xanh hoặc vàng trong một số trường hợp đặc biệt).

Màn hình LED ba màu

Màn hình LED 3 màu được cấu tạo từ các bóng đèn LED màu đỏ, xanh lá cây. Nhờ vào thang độ xám 256 mà nó có thể hiển thị được.

Màn hình LED full color

Đây là màn hình LED được tạo thành từ nguồn sáng LED đỏ (Red), lục (Green) và lam (Blude). Nó có thể hiển thị được trên 16.777.216 màu và có thể hiển thị được cân bằng trắng.

man-hinh-led-ledlumen-4
Màn hình LED Full Color

Theo công nghệ LED

Màn hình LED có thể chia ra 2 loại: Led DIP và Led SMD.

Led DIP (Dual In-line Package)

Đây là công nghệ LED đời đầu với các bóng LED hình viên đạn cắm lên bảng module. Tuy đây có thể là công nghệ cũ. Nhưng ứng dụng của nó cũng tương đối với các sản phẩm hiện đại ngày nay.

Led SMD (Surface Mounted Device)

Đây là công nghệ chip LED nhỏ, có cấu tạo tinh tế và hiện đại hơn Led DIP. Nó có cấu tạo dạng phẳng, hình vuông được gắn liền trên module. Công nghệ này được ứng dụng trên hầu hết các loại màn hình LED vì nó cung cấp chất lượng hiển thị hoàn hảo nhất.

Màn hình LED theo môi trường sử dụng

Theo môi trường sử dụng có hai loại:

man-hinh-led-ledlumen-5

Màn hình LED ngoài trời

  • Cường độ ánh sáng từ 2200 đến 9000 nit
  • Có tiêu chuẩn bảo vệ IP68, IP65 chống nước, chống bụi và trang bị thiết bị chống sét và tản nhiệt.
  • Có độ bền cao

=> Một số chủng loại thông dụng được nhiều đơn vị sử dụng như:

Màn hình LED trong nhà

  • Cường độ sáng từ 450 - 1000 nits
  • Mật độ điểm ảnh cao và có màu sắc hình ảnh đa dạng hơn
  • Có khả năng bảo vệ IP20, IP22 chống ẩm tốt

=> Một số chủng loại thông dụng được nhiều đơn vị sử dụng như:

Ứng dụng của màn hình LED

Ứng dụng trong quảng cáo, truyền thông

Màn hình LED là một công cụ quảng cáo truyền thông hiệu quả rất cao về nhận diện thương hiệu, giới thiệu công ty với hình ảnh đẹp, rực rỡ đặc sắc và sinh động.

man-hinh-led-ledlumen-4

Ứng dụng trong các sự kiện, hội nghị lớn nhỏ

Những sự kiện với sự tham gia của rất nhiều người. Điều này khiến cho tầm nhìn của khách mời bị hạn chế. Man hinh led chính là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho nhà sản xuất chương trình.

man-hinh-led-hoi-nghi-ledlumen
Màn hình LED hội nghị

Ứng dụng cho các công trình công cộng

Chúng ta hay bắt gặp những màn hình LED tại các địa điểm như nhà ga, biển chỉ dẫn giao thông, ngân hàng, bến xe,... để đưa ra thông tin hướng dẫn. Phương pháp này hoàn toàn hiệu quả vì khoảng cách xa và không gian rộng như vậy thì màn hình hiển thị, quảng cáo chính là giải pháp truyền tải thông tin nhanh nhất.

man-hinh-led-2-ledlumen

Ứng dụng cho cuộc họp

Màn LED phòng họp không chỉ giúp cho việc hiển thị trình chiếu trở nên trực quan hơn, sinh động hơn mà còn giúp cải thiện hiệu suất cuộc họp đáng kể.

man-hinh-led-ledlumen
Màn hình LED cho phòng họp

Ưu nhược điểm của màn hình LED

Ưu điểm

Tại sao màn LED ngày nay lại được sử dụng rộng rãi đến vậy. Những ưu điểm nổi bật sau sẽ nói lên điều này:

  • Thiết kế

Mỏng, nhẹ, và phẳng là những ưu điểm đầu tiên mà bạn có thể thấy ở màn hình LED. Thiết kế màn hình với viền siêu mỏng tạo cho người nhìn có cảm giác thoáng và sản phẩm trở nên hiện đại.

  • Hình ảnh hiển thị

Nhờ vào sự vào sự sắp xếp dày đặc và có trật tự của các bóng đèn LED nên hình ảnh rất rõ, chân thực, sắc nét, độ chính xác cao và sống động mọi thông điệp truyền tải.

  •  Khả năng chiếu sáng cao. 

Ưu điểm nổi trội của là có khả năng chiếu sáng cao nhất, có thể chiếu sáng cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Do đó, người dùng có thể từ mọi góc nhìn thì vẫn thoải mái trải nghiệm toàn bộ màn hình một cách sắc nét.

  • Tiết kiệm điện năng

Là công nghệ hiện đại với hiệu suất ấn tượng, vận hành bền bỉ giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Thông thường, màn hình LED sẽ tiết kiệm đến 75% điện so với các màn hình thông thường.

  •  Tuổi thọ lớn

Thời gian chiếu sáng trung bình của màn hình LED lên đến 50.000 giờ, tương đương với 6 năm sử dụng chiếu sáng liên tục.

Nhược điểm

Do sự cải tiến về chất lượng, công nghệ nên giá thành cũng sẽ nhỉnh hơn các máy chiếu thông thường khác. Tuy nhiên, có nhiều mức giá khác nhau cho những màn hình LED khác nhau, tùy vào độ len và công nghệ.

Bật mí cách chọn màn hình LED tốt nhất cho bạn?

Đầu tiên, bạn phải trả lời câu hỏi: “Mục đích sử dụng của màn hình LED là gì?

Thứ 2, bạn cần cân nhắc xem nên chọn chủng loại nào?

Có nhiều chủng loại module với pixel pitch (khoảng cách điểm ảnh) khác nhau từ 1.25 mm - 10mmm. Và nên chọn như thế nào cho hợp lý?

Thông thường có thể chia làm 2 loại như sau:

  • Màn hình LED trong nhà: thường từ 1.667 - 5 mm
  • Màn hình LED ngoài trời: thường từ 2.5 - 10 mm

Thứ 3, bạn hãy gọi ngay Hotline của Lumen để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất!

0343.512.388

Vì sao nên lựa chọn LEDLumen cung cấp giải pháp màn hình LED

Về kinh nghiệm

LEDLumen là đơn vị chuyên nghiệp đã có hơn 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp trình chiếu màn hình LED, màn hình ghép cho rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn trong nước như: FPT, Viettel, VinGroup, CenGroup,...

7.2 Về nguyên tắc hoạt động

Niềm tin của khách hàng là ưu tiên số 1 của chúng tôi, bởi có niềm tin, uy tín với khách hàng thì LEDLumen mới có thể tồn tại và phát triển.

Chính vì lẽ đó mà chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, dốc hết sức mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình LED, màn hình ghép chất lượng cao nhất, phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Về nguồn nhân lực

LEDLumen sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên đầy lòng nhiệt huyết, yêu nghề, được đào tạo bài bản tại các trường đại học có tiếng tại Việt Nam và những bạn chuyên viên tư sẽ mang đến giải pháp phù hợp nhất với ước muốn của khách hàng.

- Luôn đáp ứng tiến độ hợp đồng

- Hỗ trợ 24/24

Về phương châm làm việc

  • Uy tín: Chúng tôi luôn coi trọng sự uy tín, thực hiện nghiêm ngặt lời hứa của mình về chất lượng.
  • Coi khách hàng là trọng tâm: Chúng tôi coi sự hài lòng của khách là mục đích lớn nhất và luôn nỗ lực không ngừng cho mục đích đó.
  • Tâm huyết: Mỗi thiết kế, mỗi sản phẩm màn hình LED, màn hình ghép đều là những đứa con tinh thần và là tâm huyết của đội ngũ LEDLumen thi công, hoàn thiện.
  • Chuyên nghiệp: Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Giá trị: Việc mang lại hạnh phúc cho khách hàng là chúng tôi thấy mình còn giá trị.

Báo giá màn hình LED

Giá màn hình LED tuỳ thuộc vào kích thước màn hình và chủng loại module LED mà quý khách hàng muốn sử dụng. Dưới đây là bảng giá màn hình LED tại Lumen:

Đối với màn hình LED trong nhà 

Màn hình LED P1.25 trong nhà~137.000.000 VNĐ/m2Phù hợp với đơn vị doanh nghiệp có ngân sách lớn và muốn lắp đặt màn hình LED có chất lượng tốt nhất.
Màn hình LED P2 trong nhà~52.000.000 VNĐ/m2
Màn hình LED P3 trong nhà~41.000.000 VNĐ/m2Phù hợp với đơn vị doanh nghiệp có ngân sách trung bình và cần lắp màn hình LED có kích thước lớn hơn 20m2
Màn hình LED P4 trong nhà~37.000.000 VNĐ/m2

Đối với màn hình LED ngoài trời

Màn hình LED P3 ngoài trời~34.000.000 VNĐ/m2Phù hợp với đơn vị có doanh nghiệp ngân sách trung bình và cần lắp màn LED ngoài trời 25m2
Màn hình LED P4 ngoài trời~21.000.000 VNĐ/m2
Màn hình LED P8 ngoài trời~11.500.000 VNĐ/m2Phù hợp cho nhu cầu làm cổng chào, chạy chữ
Màn hình LED P10 ngoài trời~8.500.000 VNĐ/m2

Lưu ý: Bảng giá trên trên chỉ có tính chất tham khảo. Giá có thể thay đổi vào từng thời điểm cụ thể. 

Để nhận báo giá màn hình LED chính xác nhất, mời quý khách GỌI NGAY HOTLINE0343.512.388

Chính sách bán hàng tại LEDLumen

  • LEDLumen luôn mang chữ TÍN làm trọng, luôn ưu tiên Khách Hàng và không làm ăn chộp giật.
  • Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm theo ý Khách Hàng và mang lại sự hài lòng nhất.
  • Kèm theo đó là chương trình Bảo Hành Bảo Trì dài hạn. Rất mong được hợp tác với Quý Khách Hàng.
  • Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ với Lumen để nhận được tư vấn sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

Một số công trình màn hình LED mà Lumen đã cung cấp và lắp đặt

cong-trinh-man-hinh-led-ledlumen-1
Màn hình LED P2.5 26m2 tại ngân hàng Agribank
cong-trinh-man-hinh-led-ledlumen-2
Màn hình LED P2.5 trong nhà 11.4m2 tại Quảng Ninh
cong-trinh-man-hinh-led-ledlumen-3
Màn hình LED P3 14m2 tại Thái Nguyên
cong-trinh-man-hinh-led-ledlumen-4
Công trình P2 tại tổng Công ty CP Phong Phú, TP Hồ Chí Minh

Đọc thêm:

Liên hệ

Quý khách cần lắp đặt màn hình LED vui lòng liên hệ với LEDLumen qua:

  • VPGD tại Hà Nội: D04-L34 An Phú Shopvilla, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • VPGD tại HCM: 18A Đường Cộng Hoà, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0343.512.388
  • Email: contact@ledlumen.vn